Menningar-Bakki * Viðhalda og efla þjóðlega menningararfleið til sjávar og sveita*
-------- Alþýðuhúsið á Eyrarbakka - Vinir alþýðunnar - Á undan sinni framtíð --- "Stærra í hugum okkar en við sjálfir gerum okkur grein fyrir" ---

24.02.2014 10:46

Vesturbúðin á Eyrarbakka á verðlaunamynd

 

Vesturbúðin á Eyrarbakka á verðlaunamynd

 

Auglýsingastofurnar ENNEMM og Janúar markaðshús fengu flest verðlaun, eða fjóra Lúðra hvor, á hinni árlegu Íslensku markaðsverðlaunahátíð, Lúðrinum, sem fram fór í Hörpu í gærkvöldi. Auglýsingastofan Brandenburg kom næst með þrjá Lúðra og H:N Markaðssamskipti og Tjarnargatan framleiðslufyrirtæki hlutu tvo hvor. Jónsson og Le?macks fékk einn Lúður.

 

Janúar markaðshús fékk Lúðurinn fyrir bestu auglýsingaherferðina, sem yfirleitt eru talin ein af eftirsóttustu verðlaununum, fyrir herferðina "Takk fyrir Malt" sem var unnin fyrir Ölgerðina Egil Skallagrímsson. Kvikmyndaða auglýsingin sem Janúar gerði fyrir Ölgerðina um þennan vinsæla drykk fékk einnig Lúðurinn í þeim flokki.

 

ENNEMM hlaut Lúðurinn fyrir bestu prentuðu auglýsinguna, "Við vitum að allt getur gerst", sem var unnin fyrir VÍS. 

 

Stofan H:N Markaðssamskipti var verðlaunuð fyrir árangursríkustu auglýsingu ársins, "Betri en þú", sem var unnin fyrir Markaðsráð kindakjöts.

 

Lúðurinn er á hverju ári veittur í fimmtán flokkum þar sem auglýsingar sem hafa skarað fram úr á árinu eru verðlaunaðar. Það sem ræður úrslitum er hversu frumleg, snjöll og skapandi hugmyndin er og svo hversu vel hún er útfærð.

 

Þetta var í tuttugasta og áttunda skipti sem Lúðurinn var haldinn en keppnin er opin öllum sem stunda gerð auglýsinga á Íslandi eða dreifa þeim.

 

ÍMARK, Samtök íslensks markaðsfólks, stendur fyrir viðburðinum í samráði við Samband íslenskra auglýsingastofa (SÍA). Tilgangur Lúðursins er að vekja athygli á vel gerðu auglýsingaefni og veita aðstandendum þess verðskuldaða athygli.

Fréttablaðið greinir frá.

 



 

Skráð af Menningar-Staður